Phạm Thái Bình

Phạm Thái Bình

Nhà sáng lập BCA Partners

  • Trước khi sáng lập BCA Partners, ông Bình là Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Quốc tế. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong và ngoài nước trong các lĩnh vực Tài chính, Tư vấn và Đầu tư, ông có mối quan hệ sâu rộng với các khách hàng/ đối tác là các Quỹ đầu tư tư nhân, các Ngân hàng đầu tư, Ngân hàng thương mại, các đối tác truyền thông, tư vấn trong nước và quốc tế.
  • Trước đây, ông Bình là Phó trưởng Ban đổi mới, Phó Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) phụ trách các mảng hoạt động Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp, Phân tích Đầu tư và Tư vấn Đầu tư.
  • Trước khi gia nhập DAS, ông Bình từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn đa quốc gia, tổ chức tài chính quốc tế như Global Foundries, OCBC Bank – Singapore. Ngoài ra, Ông Bình cũng có nhiều năm kinh nghiệm quản lý điều hành tại thị trường tài chính Việt Nam với các vị trí Giám đốc Đầu tư tại TIM Investment and Management JSC, Giám đốc Tài chính doanh nghiệp tại Công ty chứng khoán Vinasecurities, Giám đốc chiến lược tại Ngân hàng TMCP Đông Á.
  • Ông Bình là Cử nhân xuất sắc (First Class Honors) tại Nanyang Technological University, Singapore, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) hạng ưu (Honors) tại University of Chicago Booth School of Business. Ông Bình có chứng chỉ CFA Charterholder từ năm 2011, chứng chỉ CMA từ năm 2021.